Reikningur uppá hundruði milljóna fyrir skíðaferð stjórnenda Landsbankans!!!

Reikningur uppá hundruði milljóna fyrir skíðaferð stjórnenda Landsbankans!!!

Ég hef eftir 100% heimildum að 12 stjórnendur LÍ hafi farið í skíðaferð (til Frakklands) ásamt mökum og skilað inn reikningi uppá mörg hundruð milljónir.  Upphæðin var svo há að ég átti fyrst bágt með að trúa henni en heimildirnar eru það traustar að ég get ekki annað en trúað þessu.  Þar voru liðir eins og:
Skíðakennsla: 3 milljónir
Barinn á hótelinu: 21 milljón

Rannsóknanefndin á m.a. að hafa upplýsingar um þetta.  Kannski er þessi mynd úr þeirri ferð. 

http://silfuregils.eyjan.is/2010/02/16/glatt-a-hjalla/

En kostnaðurin var svo stjarnfræðilegur að manni dettur einungis peningaþvottur og/eða monkey business LÍ með JAJ, PH og þ.h. fólki.

Sigurjón og Elín lenda eiga eftir að lenda í miklum vandræðum, það er alvega á hreinu.  En vitið þið hvort sonur Elínar sé enn í skilanefnd Landsbankanns?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er sonur Elínar Sigfúsdóttur?

Stráksi (IP-tala skráð) 17.2.2010 kl. 09:27

2 identicon

Miðað við allar sögurnar sem maður hefur heyrt - og þekkir sjálfur - finnst mér það alveg passa inní mynstrið að Landsbankamenn hafi látið bankann borga fyrir sig skíðaferðir.

Ég vona bara - þó ég sé ekki sérlega bjartsýnn - að einhverjir verði látnir bera ábyrgð á sukkinu

Ormur (IP-tala skráð) 17.2.2010 kl. 10:34

3 identicon

Manni verður flökurt...

Kolbrún (IP-tala skráð) 17.2.2010 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tómas Einarsson

Höfundur

Tómas Einarsson
Tómas Einarsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...picture_263

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband